að koma í veg

ég hef sætur hrifin. Mér líkar honum mikið og það er skrýtin tilfinning. en hvað, engu að síður hefur hann verið að tala við mig í dag og ég hef lært mikið um hann, hann er klár, skemmtilega, og fús til að reyna hlutina. ég held að þeir eru þrír af bestu eiginleika fyrir strák að hafa. hann er mjög sætur strákur, enn enginn veit að ég eins og hann ... og ég svona vill það til að vera svona vegna þess að ég óttast það myndi breytast undarlegt. hann er orðinn vinur minn sem upp á síðkastið, hann er fjári sætur strákur. En ég hef tekið eftir því að hann lítur á mig mikið, eins og ég grípa augað hans mikið. sem er gott ég vona, ég vona að hann líkar vel við mig aftur, hann er einhver að ég gæti séð mig mætur mjög mikið, eins og a tonn kannski. Uppáhalds hlutur minn um hann er brosið þegar hann brosir það er ekki bara bara varir hans og kinn hans, það tekur allt andlit sitt til að tjá það, svo raunveruleg. og hlátur hans fær mér alltaf til að hlæja með. vinur minn sagði mér að spyrja hann að upp koma skólanum dans, ég veit ekki hvernig mér finnst um það. ó drengur, ég held ég ætla að tala um að einn út. vel takk fyrir að hlusta. elska þig, bless.
cami

No comments:

Post a Comment